Lợi ích và công dụng của những loại hình trong in ấn quảng cáo

Dịch vụ in ấn tờ rơi catalogue số lượng ít và in ấn tờ rơi quảng cáo là 2 trong số những dịch vụ quảng cáo đang rất được khách hàng tin dùng hiện nay. Với những lợi ích và công dụng nổi trội mà nó mang lại,được dự đoán sẽ còn phát triển trong tương lai. Mặc dù chung mục đích là quảng cáo nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm và trường hợp sử dụng khác nhau. Vậy bạn có muốn tìm hiểu về những điều đó nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng 2 ấn phẩm trên? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

f:id:mynga1195:20201026175601j:plain



In catalogue quảng cáo

 

Catalogue là một cuốn sổ nhỏ thường có kích thước cơ bản là A4 và A5, có thể được thiết kế in dọc hoặc in ngang. Catalogue là ấn phẩm quảng cáo hữu ích mà bất cứ lĩnh vực nào cũng nên thực hiện để gia tăng doanh số bán hàng và nhận diện thương hiệu công ty. Với chi phí in ấn cũng không quá đắt đỏ, những cuốn catalogue có thể được sử dụng nhiều lần như một ấn phẩm quảng cáo kiểu mẫu mỗi khi khách hàng tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ. 

 

Thiết kế và in catalogue sẽ mang đến sự rành mạch, tuần tự, logic trong quảng cáo, đặc biệt là các lĩnh vực có nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau dễ gây choáng ngợp và nhầm lẫn cho khách hàng. Dịch vụ in catalogue chất lượng cao giá rẻ sẽ là công cụ đắc lực đem sản phẩm đến gần khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả mà tự nhiên nhất. Khách hàng sẽ tìm đến sản phẩm nhu cầu qua các danh mục được sắp xếp logic, tuần tự, chặt chẽ theo mục lục.

 

Không giống như in tờ rơi quảng cáo, catalogue sẽ cung cấp các thông tin về sản phẩm một cách vô cùng chi tiết và rõ ràng. Các thông tin này sẽ được trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu không hoa mỹ, cầu kì. Nắm bắt được những thông tin này, khách hàng sẽ có thể cân nhắc lựa chọn giữa các sản phẩm khác nhau và đi đến mua hàng.

 

Tuy nhiên, in catalogue quảng cáo vẫn có nhược điểm là chi phí cao, đối tượng tiếp cận thấp và người bán hàng cần nhiều thời gian cũng như công sức để trao đổi với khách hàng.

f:id:mynga1195:20201026175635j:plain



In tờ rơi quảng cáo

 

Ở những thành phố lớn tập trung đông dân cư như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng thì in tờ rơi là một hình thức quảng cáo trực tiếp mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Các nội dung khuyến mãi sẽ được in trên giấy, thường là khổ A4,A5,A6 sau đó sẽ thực hiện bằng việc phát các tờ quảng cáo đó đến tay các đối tượng nhắm đến với các loại quảng cáo dưới dạng: tờ rơi, voucher khuyến mãi...

 

Những yếu tố như chi phí thấp, giá thành rẻ nhưng lại đến tay với số lượng người rất lớn được xem là đặc điểm nổi bật của dịch vụ in tờ rơi quảng cáo bằng công nghệ in nhanh giá rẻ tại In Sắc Màu. Đối với những hình thức quảng cáo khác thì so với tờ rơi, doanh nghiệp chỉ cần bỏ một khoản phí in ấn không quá cao mà đã có thể tiếp cận được hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người.

 

f:id:mynga1195:20201026175653p:plain

Bạn cũng có thể khoanh vùng và lựa chọn đối tượng khách hàng cần tiếp cận bằng việc lựa chọn phát tờ rơi tại những địa điểm đặc thù. Ví dụ muốn tiếp cận phụ huynh học sinh thì phát tờ rơi ở cổng trường học; muốn tiếp cận dân văn phòng thu nhập cao thì tập trung đẩy mạnh các tòa nhà Office; hay muốn tiếp cận giới trẻ thì lựa chọn các ngã tư đường phố, công viên, siêu thị, trung tâm giải trí. Hiện nay, in tờ rơi quảng cáo cũng là chiêu thức kích cầu nhu cầu mua sắm hiệu quả dưới dạng các voucher giảm giá, thông tin khuyến mãi, phiếu đổi thưởng,...

 

Tuy nhiên, không phải sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể lựa chọn in tờ rơi quảng cáo bởi hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp cho các sản phẩm đại trà, phổ thông thông thường. Nếu in tờ rơi để quảng cáo các sản phẩm cao cấp như xe hơi, trang sức hay đá quý thì vô hình chung sẽ tự hạ thấp giá trị của sản phẩm trong mắt khách hàng.

 

Do số lượng tờ rơi được phát mỗi đợt khá lớn nên sẽ tạo cảm giác kém quan trọng đối với người nhận. Một bộ phận khách hàng sẽ tỏ ra khó chịu hoặc nổi giận khi liên tiếp nhận được những mẩu tờ rơi được quảng cáo quá đà, khoa trương quá mức. Và thực tế là một lượng không nhỏ tờ rơi khi được phát sẽ bị vứt bỏ bởi những khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay sản phẩm.