Nguyên tắc in hộp giấy kraft chất lượng

In hộp giấy kraft ứng dụng công nghệ khoa học gì?

In hộp giấy kraft là vật phẩm được in ấn theo công nghệ KHKT in cao cấp offset từ trong khoảng 1 đến 4 màu. Sau đó sẽ trải qua 1 thời gian gia công chuyên nghiệp đối với những thiết bị gia công tiến bộ nhất nhằm đem lại 1 chiếc hộp giấy kraft in cao cấp & sang trọng đến tay khách hàng.

in hộp giấy kraft giá rẻ

Quy cách với mục tiêu in hộp giấy kraft

Khi in hộp giấy kraft chất lượng với nhiều định lượng loại giấy khác nhau. Vậy nên tùy theo các nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể chọn các loại định lượng giấy kraft đặc trưng, thích nghi đối với việc in hộp giấy kraft của khách hàng.

>> Xem thêm về sản phẩm in túi giấy giá rẻ giúp doanh nghiệp kinh doanh hiện quả: 

https://intriphat.com/san-pham/in-tui-giay-gia-re-tai-tphcm/

In hộp giấy kraft hay còn gọi là in hộp giấy kraft có khá nhiều quy cách in khác biệt như sau:

- In bìa giấy kraft chất lượng in trong khoảng một đến bốn màu

- Kích thước trong khi in hộp giấy kraft theo đề xuất của người dùng hoặc cung cấp theo các quy cách thông dụng nhất hiện nay

- Định lượng của giấy kraft khoảng trong khoảng 100 đến 250 gam

in hộp giấy kraft

Hiện nay, nhằm chọn in những chiếc hộp giấy kraft phù hợp với yêu cầu của KH không phải là dễ. Thế nên, doanh nghiệp chúng tôi muốn chia sẻ đối với bạn 1 vài típ & công bố cần thiết về cách chọn in hộp giấy kraft chi phí ít và những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí in ấn phải bỏ ra nhằm các bạn có công bố tổng quan nhất, nhanh lẹ và hoàn toàn chuẩn xác nhất.

>> Xem chi tiết về sản phẩm hộp giấy kraft qua đường dẫn sau: 

https://intriphat.com/san-pham/in-hop-giay-kraft/

Quy định cần phải biết trong khi quyết định in hộp giấy kraft chất lượng

trước tiên, 1 hộp giấy được cho là có tính thẩm mỹ cao trong khi mẫu hộp đó có chất liệu tốt hơn & hơn hết là thích nghi đối với sản phẩm bên trong hộp giấy ấy. Mỗi thành phẩm sẽ đều có đặc điểm & hình dạng cũng như trọng lượng riêng đặc thù nên việc chọn lựa loại giấy với mục đích phù hợp cho item ấy là điều thiết yếu cần thiết hơn cả.

Đối với các loại hộp khác như hộp bánh kem hay hộp mỹ phẩm, hộp chứa đựng các sản phẩm có kích cỡ, khối lượng nặng thì chất lượng giấy nên dùng là loại giấy Duplex bồi carton hoặc bồi cứng.

Lý do chọn lựa ứng dụng giấy Duplex là do loại vật liệu này có 2 mặt. Một mặt sáng và bóng rất có khả năng dùng in ấn hộp giấy kraft, mặt còn lại thì sẫm màu và có độ sần, với độ dày điển hình của loại giấy sẽ giúp cho các sản phẩm được đảm bảo an toàn và cứng cáp trong khi được đặt bên trong hộp giấy

Qua các điểm hay trên vừa hạn chế khoản giá trị nguồn vốn không cần thiết cho người sử dụng mà vẫn đem lại chất lượng in hộp giấy cao nhất, hoàn hảo nhất cho sản phẩm in hop giay kraft gia re.