Nhưng kỹ thuật chủ yếu trong in voucher khuyến mãi

Hiện nay các doanh nghiệp đang lần lượt ra mắt nhiều hơn các dịch vụ ưu đãi về in voucher đẹp giá rẻ áp dụng cho các chương trình sale, sự kiện khuyến mãi lớn… nhằm thu hút khách hàng tiêu thụ. In ấn mẫu voucher đẹp giá rẻ cũng được xem là một trong những mặt hàng có sự ảnh hưởng và phổ biến rộng rãi. Vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều đơn vị in ấn dịch vụ này và không phải ở đâu cũng đảm bảo được về độ chất lượng sản phẩm. Nhưng điều đó sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi bạn đến với In Sắc Màu - nơi in ấn sản phẩm voucher hiệu quả  sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

 

f:id:mynga1195:20201024170035j:plain

voucher giá rẻ





In voucher là gì?

 

Voucher còn được gọi là phiếu quà tặng, thẻ quà tặng, phiếu giảm giá, gift voucher, gift card. Dù bất kỳ cách gọi nào voucher cũng được hiểu là phiếu hay mã dùng trong thanh toán khi mua hàng. Nói đơn giản, những thứ giúp bạn giảm chi phí mua hàng hoặc nhận được quà tặng được gọi là voucher. Voucher được chia thành 2 loại:



  • Thẻ voucher điện tử: mã mua hàng được sử dụng online trên app/ website điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, …

 

  • Voucher giấy: ấn phẩm in ấn trên giấy, nhựa. Nó được sử dụng trực tiếp tại cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, shop thời trang… khi thanh toán.



Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ in voucher In Sắc Màu 

.

  • Tạo mã code voucher sử dụng trên smartphone

 

  • Scan chữ ký, con dấu để in lên voucher.

 

  • In test màu, test hình trên chất liệu giấy đã được lựa chọn.

 

  • Thiết kế voucher theo yêu cầu.

 

  • Giao hàng tận nơi trong nội thành HCM hoặc gửi hàng đến các tỉnh thành khác.

f:id:mynga1195:20201024170014j:plain




Những lưu ý khi in voucher 

 

Có lẽ nhiều khách hàng lần đầu làm voucher, họ chỉ tìm đến công ty in voucher để đặt hàng mà không tìm hiểu những thông tin quan trọng. Điều này thật sai lầm. Mất nhiều thời gian, chi phí đắt hơn, hiệu quả không cao; Đó có thể là điều khách hàng sẽ gặp phải khi “mù mờ” mà đi làm voucher. Hãy chú ý những điểm sau đây, để in phiếu quà tặng nhanh chóng và hiệu quả nhé.

 

Kích thước in voucher 

 

Làm voucher với kích thước chuẩn sẽ giúp thời gian in nhanh hơn, giá thành thấp hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.



Giấy in voucher 

 

Khi in thẻ voucher chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn về giấy. Về cơ bản giấy nào in phiếu quà tặng cũng được. Nhưng sẽ xuất hiện một số trường hợp ngoại lệ.

 

Giấy có tính chất khác nhau, mỗi thiết kế sẽ phù hợp với những dạng giấy khác nhau. Chọn sai giấy, sản phẩm in voucher sẽ không được hoàn hảo. 

 

Để được tư vấn loại giấy phù hợp với thiết kế, hãy ghé công ty In Sắc Màu lựa chọn giấy. Tại đây chúng tôi có catalogue với hơn 1000 loại giấy cùng với các thiết bị máy in nhanh gia công giá rẻ chất lượng đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

 

f:id:mynga1195:20201024170101j:plain




Kỹ thuật in voucher 

 

3 kỹ thuật in voucher khuyến mãi chủ yếu:

 

  • In offset sử dụng máy lớn: yêu cầu số lượng voucher lớn, thời gian lâu hơn nhưng giá thành voucher rẻ nhất.

 

  • In nhanh kỹ thuật số lấy ngay: sử dụng công nghệ in laser, cho phép in nhanh với số lượng voucher nhỏ. Màu sắc tươi tắn, hình ảnh sắc nét, không bị lem màu khi cắt, cho phép in trên tất cả các loại giấy. Đây là sự lựa chọn của phần lớn khách hàng hiện tại.

 

  • In thẻ nhựa, công nghệ in gift voucher này khá đắt đỏ nhưng đổi lại voucher được xếp vào hàng siêu cao cấp

 

Thiết kế và in thông tin trên voucher

 

Đây chính là thông tin mấu chốt, giúp voucher tiếp cận khách hàng thành công vì thế bạn nên chọn lọc thông tin, câu từ chỉn chu, gọn gàng và lịch sự nhất

f:id:mynga1195:20201024170137j:plain



Voucher cũng là sản phẩm marketing, hãy tận dụng nó để quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn nhé. Để làm được điều này, trên voucher bắt buộc phải có những thông tin sau:

 

  • Logo thương hiệu (dù quán nhỏ hoặc nhà hàng sang trọng, thì logo bắt buộc phải xuất hiện trên voucher).

 

  • Thông tin liên hệ: tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, fanpage, zalo,… . Nói chung tất cả những cách mà khách hàng có thể tìm được bạn, phải xuất hiện trên voucher.

 

  • Thông tin khuyến mãi: Đây là chỗ thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng. Vì thế bạn hãy để câu từ khiến khách hàng cảm thấy họ sẽ nhận được “món hời” từ tờ phiếu này. Ví dụ: giảm giá 20%, voucher trị giá 1.000.000đ, voucher mua 1 tặng 1…  

 

  • Điều kiện áp dụng:  Đây là phần để bảo vệ bạn khỏi những người trục lợi từ voucher. Hãy soạn thảo điều kiện áp dụng thật chặt chẽ để tránh tiền mất danh tiếng cũng mất theo. Thêm nữa là đừng quên ghi thời hạn sử dụng.