Giải pháp nào cho người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm

Ngoài việc khám chữa bệnh ở các bệnh viện chuyên về xương khớp, uống thuốc giảm đau, tập vật lý trị liệu để giảm các cơn đau nhứt do thoát vị đĩa đệm gây ra. Thì nên có các biện pháp phòng tránh benh thoat vi dia dem cot song bằng cách thay đổi lối sống và sinh hoạt hàng ngày gây áp lực lớn lên đĩa đệm.

Là một căn bệnh phổ biến dễ mắc phải thế nhưng rất khó điều trị, bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng và cổ là căn bệnh do quá trình lão hóa xương khớp gây ra. Theo thống kê cho thấy có khoản 50% số người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ở độ tuổi từ 55 – 60 tuổi và có khoản 30% người lao động mắc bệnh ở độ tuổi từ 20 – 50 tuổi. Nếu chậm trễ điều trị thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng rất nguy hiểm có thể làm cho người bệnh bị liệt nữa người hoặc tàn phế suốt đời.

Xem thêm: Chữa thoát vị đĩa đệm sao cho là đúng

Các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm thì có rất nhiều, tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mà các bác sĩ đưa ra phương pháp và liệu trình chữa bệnh thích hợp. Ngoài ra trong quá trình điều trị thì việc nằm ngủ, nghỉ ngơi, ăn uống và sinh hoạt hàng ngày cũng rất quan trọng. Hiện nay đa số các bệnh nhân đều lựa chọn phương pháp chữa trị bằng y học cổ truyền vì nó vừa có hiệu quả và vừa an toàn cho sức khỏe, không có các tác dụng phụ. Do Đông y dùng các loại thuốc điều chế từ các thảo dược tự nhiên nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Một chia sẽ của chị An bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nói rằng: “khi phát hiện mình bị đau nhứt dai dẳng ở lưng và được người quen kêu đi khám ở bệnh viện và các bác sĩ xác định là bị thoát vị đĩa đệm và chỉ định phẩu thuật để điều trị bệnh, nhưng tôi sợ sau khi phẩu thuật sẽ để lại các di chứng và chi phí cho một ca phẩu thuật rất cao nên tôi đã từ chối.”

f:id:mynga1195:20170925190152j:plain

f:id:mynga1195:20170925190152j:plain

giải pháp thoát vị đĩa đệm

“Sau đó tôi tìm đến phòng khám chữa bệnh Thanh Long Đường, ở đây tôi được lương y Phan Thanh Long tư vấn về tình trạng bệnh và được bó thuốc bằng bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm gia truyền hơn 1 tháng, kết hợp với châm cứu, bấm huyệt, massage và một số bài tập vật lý trị liệu khác và tôi được lương y Phan Thanh Long tư vấn về phương pháp ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách và hiện nay bệnh tình đã thuyên giảm được 8 9 phần và tôi vẫn đang tiếp tục điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại phòng khám y học cổ truyền Thanh Long Đường.”

f:id:mynga1195:20170925190246j:plain

giải pháp thoát vị đĩa đệm



Với hiệu quả điều trị như thế thì chị An cho biết mình hoàn toàn tin tường vào việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại phòng khám Thanh Long Đường sẽ giúp cho chị khỏi bệnh hoàn toàn và không bị tái phát.

Tin liên quan: Cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng hiệu quả