Bị rụng tóc bởi căn bệnh viêm da tiết bã

 

 

Căn bệnh viêm da cơ địa là căn bệnh ngoài da, nó xuất hiện khắp mọi nơi trên cơ thể, không trừ chỗ nào, bệnh viêm da tuy bệnh không nguy hiểm nhưng bệnh lại là căn bệnh khó chữa trị dứt điểm nếu như không tìm ra được nguyên nhân phát bệnh của nó và chữa trị tận gốc, hiện nay có rất nhiều người đã mắc căn bệnh này, để chữa trị hết bệnh cũng là vấn đề lớn đối với những căn bệnh giai dẳng cứ hết tạm thời một thời gian xong rồi bệnh lại cứ tái phát lại.

Xem thêm bệnh á sừng tại đây: 

https://triviemdacodia.com/mot-van-de-ve-benh-sung-can-hieu-ro.html

f:id:mynga1195:20170511103954j:plain

 Căn bệnh viêm da tiết bã trên đầu

Bệnh viêm da tiết bã trên đầu là căn bệnh gây khó chịu đặc biệt là nằm ngay trên đầu khó chữa trị và gây ngứa ngáy kinh khủng , đặc biệt là lúc về đêm khi nhiệt độ giảm xuống thì những triệu chứng ngứa bắt đầu xuất hiện, ngứa ngáy không thể chịu được, những biểu hiện của bệnh viêm da tiết bã là những mảng vảy của lớp bên ngoài nằm trên da đầu nhìn có vẻ rất xù xì và rất mất thẩm mỹ, và nhìn vào giống như để lâu năm chưa gội đầu vậy, nhiều lúc ngứa lấy tay gãi thì gây ra nhiều vết thương trên da đàu gây chảy máu và còn gây rụng tóc một cách kinh khủng, không gãi thì không chịu được, mà gãi thì lại gây bệnh lâu lành và càng nặng hơn nữa, thà chịu gì còn chịu được chứ ngứa thì làm sao mà chịu nổi, căn bệnh tuy không khó chữa nhưng là căn bệnh qoái ác cho người bệnh vừa ngứa ngáy mà còn lại khó chữa trị dứt bệnh và dễ tái phát.

f:id:mynga1195:20170531164019j:plain

Cách phòng tránh bệnh viêm da tiết bã ở đầu

Cách phòng tránh bệnh viêm da tiết bã ở đầu là điều mà rất nhiều người khi mắc phải căn bệnh này hoặc chưa mắc phải điều phải cần có những biện pháp phòng tránh căn bệnh này.

Nói về cách phòng tránh căn bệnh này thì nên xem nguyên nhân bắt nguồn của căn bệnh này là từ đâu mà ra, bởi vì căn bệnh này có rất nhiều nguyên nhân và còn là do cơ địa của mỗi người nữa, do đó để phòng tránh bệnh viêm da tiết bã thì cần chú ý những điều sau:

  • Không tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, các môi trường gây tổn hại cho da như thuốc nhuộm, dầu gội, axit,.. hay các loại bột giặt, thuốc tẩy,..
  • Không sử dụng các loại thức ăn nóng, các đồ uống có chất kích thích như rượu bia,... hoặc không ăn các loại hải sản có tính dị ứng cao như: tôm cua , cá mực...