Hậu quả khôn lường của bệnh viêm da tiết bã

 

Vì nấm gây nên gàu và khiến cho căn bệnh này tồn tại và phát triển mạnh làm cho da đầu ngày càng suy yếu, các căn bệnh như mụn đầu trắng và các loại mụn nhỏ li ti trên da đầu ngày càng nghiêm trọng hơn, các dầu nhờn gia tăng thì càng sẽ khiến cho trên các lỗ chân lông bị tắc kèm theo mồ hôi ra nhiều hơn khiến da đầu không thông thoáng và có thể bị hình thành các loại mụn mủ, hay mụn bị sưng viêm.

f:id:mynga1195:20170708161912j:plain

Để ngăn ngừa căn bệnh và tình trạng gàu trở nên trầm trọng hơn  thì điều quan trọng hơn rằng là cần điều trị bệnh viêm da tiết bã này càng sớm càng tốt, gàu xuất hiện đó là một trong những biểu hiện của căn bệnh này.

Hậu quả của bệnh

  • Khiến cho tóc rụng: tình trạng căn bệnh viêm da tiết bã nhờn trên da đầu liên tục và thường xuyên, dẫn đến các tình trạng như bong tróc sẽ xuất hiện gàu, tuy nhiên nếu như không điều trị thì sẽ dẫn đến rụng tóc. Vì khi bị gàu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không khí lưu thông với chân tóc, làm giảm khả năng lưu thông và hô hấp của nang tóc. Khiến cho chân tóc bị yếu và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chân tóc, giảm khả năng hô hấp của tóc, khiến cho chân tóc bị yếu và dẫn đến rụng tóc, khiến cho sức đề kháng giảm và dễ rụng.
  • f:id:mynga1195:20170708161929j:plain

  • Gàu càng lây lan: nếu như càng bỏ mặt và không điều trị như vậy thì gàu sẽ ngày càng lây lan sang các vùng da khác một cách nhanh chóng, đây có thể là một trong những quá trình hệ quá không do điều trị gàu, da đầu sẽ dẫn đến căn bệnh viêm da tiết bã nhiều hơn ở phần ngực, sau đó vi khuẩn sẽ khiến các vùng da này bị sưng tẩy và bong tróc.