Làm diễn viên nhưng mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa ở cổ

 

Tôi là Tuyết tôi là sinh viên mới ra trường học ngành diễn xuất của trường văn hóa nghệ thuật. Hiện mới ra trường nhưng tôi đã đăng ký nhiều casting phim và đã được nhận vào vai của 1 bộ phim khá nổi tiếng.

f:id:mynga1195:20170610165911j:plain

Tuy nhiên niềm vui chưa hết mà nổi buồn đã kéo đến đó là khi tôi phát hiện trên cổ mình xuất hiện những mảng đỏ gây ngứa, tuy nhiên tôi chỉ nghĩ đây là căn bệnh bình thường cho đến khi căn bệnh này càng ngày càng phát nhiều hơn, nó lây dần xuống lưng và ngực, bây giờ tôi thấy căn bệnh này nó lây lan khắp người khiến tôi hoang mang không biết phải làm gì và phải làm sao để trị căn bệnh viêm da cơ địa này vì trong vòng 1 tháng nữa thì căn bệnh của tôi đã bấm máy rồi. Khi lên mạng xem xét những căn bệnh nay thì  nhiều người nói rằng căn bện này rất dai dẳng đặc biệt nếu không chữa trị dứt điểm thì rất dễ tái phát. Và ngoài ra căn bệnh này còn để lại sẹo, có nhiều khi sử dụng những loại thực phẩm không đúng cách nữa thì sẽ để lại sẹo thì rất khó cho người diễn viên, tôi vừa lo lắng học kịch bản lại vừa lo lắng cho căn bệnh nếu như tôi không chữa trị hết có thể là tôi sẽ bị mất vai diễn này mà tôi phải cố gắng casting lắm mới có được với một diễn viên vừa ra trường như tôi lại không dễ dàng gì để có được vai diễn này.

f:id:mynga1195:20170609155932j:plain

Nay có rất nhiều người chỉ tôi uống thuốc, dùng thuốc bôi, uống các loại thuốc khác như các loại thuốc như thuốc đông y, tây y, hay các loại thuốc trị bệnhviêm da cơ địa bằng phương pháp dân gian cũng rất hiệu quả, và đảm bảo không tái phát và khi trị hết bệnh thì phải sử dụng các loại thuốc trị sẹo để làm mờ các vết sẹo do căn bệnh này để lại.